laugardagur, 1. september 2007

Peysurnar eru komnar...




JÆJA, peysurnar eru komnar. Þær eru hjá mér og Ágústi. Þið verðið að hafa samband við okkur þegar þið viljið nálgast þær. Við eru reyndar ekki á heimleið um helgina þannig að þið verðið bara að prófa að hafa samband þegar þið komið í borgina. Og þeir sem eru ekki búnir að borga fá ekki peysur fyrr en þeir eru búnir að því.
BOX. Við tókum okkur til í félaginu og smöluðum okkur í 6 manna hóp sem fór að mæta á box-æfingar í Hnefaleikastöðinni/Gym80. Þetta er kallað fitness-box og gengur meira út á líkamlegu þjálfunina í kringum boxið og minna út á tæknina. Þetta er gert til þess að koma alvöru þoli í liðið og brenna allri óþarfa fitu í burtu. Og trúið mér, þetta er hrikalega erfið þjálfun sem mun skila sér heldur betur í hjólamennskurnar. Það eru ég, Ágúst, Gummi, Jón Þór, Anna og Berglind sem erum að mæta á þessar æfingar. Egill er heima í sveit og vona ég að hann sé duglegur að æfa þar fyrir næsta ár. Stefnan er svo tekin á Klaustur og líklega íslandsmótið í motocross-i á næsta ári. Þá verða Hreppakappar með lið.
ÉG ætla svo að reyna að koma inn myndum sem eiga eftir að fara á netið og klippa til myndbönd úr traktorstorfærunni og motocross-mótinu.

EL GRJÓNÓ

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey Grjónó.. Sendu okkur peysurnar í Álversbæinn.. :) Takk takk