fimmtudagur, 10. janúar 2008

Travis Pastrana


Jenni #755 setti inn link, á þessa heimildamynd um Travis Pastrana, á Morgan.is. Þetta er alveg mögnuð mynd. Hún er ekki nema tæp 300 megabæt og 23 mínútur en hún skilur mikið eftir sig. Þið þurfið að vera með eitthvað Torrent download-forrit til þess að ná í hana og síðan VLC eða Quicktime til þess að horfa á hana. Ég mæli með VLC því Quicktime er bara eins og kínverskt mótorhjól. Það er heilmikill boðskapur í þessari mynd og hún náði verulega til mín hvað hvatningu varðar. Ég á eftir að horfa á hana oft. Og ég ætla nú ekki að venja mig á að taka efni frá öðrum síðum, mér bara fannst ég þurfa að setja þetta inn. Það hafa hvort sem er allir séð þetta á Morgan.is því það er fremsti motocross-vefurinn á Íslandi í dag. Skjalfest og þinglýst.
Smella HÉR fyrir torrent-skránna/myndina

EL GRJÓNÓ

ps. munið að lesa greinina hér fyrir neðan um spurningar.

Engin ummæli: