miðvikudagur, 12. mars 2008

DRULLA!!!



Ég er ekki mikið fyrir það að nota frasa úr næturvaktinni, en, SÆLL! Eigum við að ræða drulluna eitthvað? Nei, ég hélt ekki. Supercross-ið í Daytona sem fór fram síðasta laugardag og verður sýnt á Sýn núna á föstudaginn virðist vera eitthvað til þess að horfa á. Sjáiði drulluna. Ég ætla að ná í keppnina á netinu. Hægt er að finna torrent-linka inni í athugasemdum á Morgan.is

EL GRJÓNÓ

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég veit að þetta kemur drullunni ekki neitt við en mér datt í hug að það væri góð hugmynd að einhver tæki upp supercrossið á föstudögum svo yrði það sýnt á útlaganum aðra hverja helgi þar og þannig myndu Hreppakappar líka hitast oftar :) KV Andri

Nafnlaus sagði...

Góð hugmynd

Nafnlaus sagði...

Um að gera drengir. Held samt að þið yrðuð að hafa keppnirnar á tölvutæku formi fyrir Útlagann. Alveg hægt að sækja þær á Torrent og horfa á með enskri lýsingu. En það er ábyggilega ekkert mál að koma þessu í gegn. Það er ábyggilega hægt að semja við Árna. Auglýsa bara Supercross á skjá. Ef einhver er tilbúinn að græja fartölvu og sjá um að ná í keppnirnar ætti hitt ekki að vera vandamál. Verst að ég get bara ekki gert þetta því ég er ekki heima í sveit. Ég skal tala við Árna ef þið getið séð um þetta.

Nafnlaus sagði...

við skulum reina að finna einhvern með fartölvu