miðvikudagur, 7. maí 2008

Myndir frá Head2Head...



Jæja, þá eru loksins komnar inn einhverjar myndir frá Head2Head mótinu sem við héldum 26. apríl. Þær er að finna í myndasafninu okkar eða bara líka HÉR. Einnig eru nokkrar myndir frá aðalfundinum sem fór fram sama dag. Ég vill þakka Gulla #111, Gumma Steinþórs og Skara sérstaklega fyrir komuna. Þó flestir okkar hafi ekki haft mikið í þá var mjög gaman að sjá þá keyra brautina okkar. Skemmtilegt "twist" sem gerði góðan dag enn betri. Það eina sem hefði betur mátt fara, er að það hefði verið gott að vera laus við rokrassgatið. Aftast vantar nokkrar stökk-myndir en ég fæ þær á næstunni.

EL GRJÓNÓ

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hvernig er staðan á brautinn eftir rigningunna síðustu daga?

Nafnlaus sagði...

Ég bý í bænum þannig að ég hef ekki séð hana síðan 26. apríl. En ég fer heim í dag og ætla að vera þarna á morgun. Ætli ég hendi ekki bara inn upplýsingum um það í kvöld.