miðvikudagur, 19. mars 2008

Nýjasta tækið í flotanum...



Ætlaði mér að setja inn myndir af nýju dóti hérna en hef ekki fengið myndir þó ég hafi beðið um þær. Þannig að nú set ég hér inn nýjasta dótið mitt. 2008 Honda CRF450-R. Alveg hrikalega skemmtileg græja!

EL GRJÓNÓ

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

til hamingju

Nafnlaus sagði...

Takk! :)

Nafnlaus sagði...

já til hmingju með græjuna. já ég var líka að fá mér nýtt hjól yamaha yz 85 og ég var að bæla hvort þú gætir breitt súkkuni yfir í yamahaið í félags skráni

Nafnlaus sagði...

til hamingju með græjuna

Nafnlaus sagði...

Það er ný alvöru síða í smíðum. Ég held ég bíði bara með allar breytingar á félagaskránni fram að því að hún kemur í gagnið. Þá verður þetta vonandi meira á hreinu. En annars óska ég þér bara til hamingju með nýja hjólið. :) Vertu nú duglegur að hjóla og hugsa um það.